NHỮNG MẪU XE MÁY KHÔNG SỬ DỤNG CÔNG TẮC ĐÈN

Hiện nay một số hãng sản xuất xe máy đều có xu hướng loại bỏ công tắc đèn pha và thay vào đó là tích hợp tự động bật đèn pha khi khởi động máy. Chúng ta cùng điểm qua một số mẫu xe máy không trang bị công tắc đèn pha bên dưới.

Honda Lead

Là mẫu xe ga phân phối chính hãng đầu tiên tại Việt Nam được tháo gỡ công tắc đèn chiếu sáng. Ngoài sự thay đổi ở công tắc đèn, Lead thế hệ mới được nâng cấp thêm một vài tính năng như đèn LED, khóa thông minh cho tất cả phiên bản...

Honda tiếp tục trang bị cho mẫu xe ga này động cơ phun xăng điện tử, dung tích 125 cc tích hợp công nghệ eSP. Sức mạnh của "ninja" thế hệ mới nhỉnh hơn đối thủ Yamaha Latte 2,7 mã lực và 1,9 Nm.

Honda Air Blade

Đây là mẫu xe cuối cùng của Honda được giới thiệu gần đây. Air Blade mang nét thiết kế khác biệt so với thế hệ trước. Bên cạnh những nâng cấp đáng chú ý như đèn pha LED, đồng hồ tốc độ điện tử... mẫu xe này cũng được tháo gỡ công tắc đèn chiếu sáng.

Suzuki Satria

Suzuki Satria nhập khẩu tư nhân được mang về từ Indonesia. Dòng xe này được nhiều khách hàng trẻ tuổi ưa chuộng nhờ kiểu dáng góc cạnh, nhỏ gọn. Suzuki Việt Nam đã giới thiệu mẫu Satria nhập khẩu chính hãng. So với Satria nhập khẩu chính hãng, Satria nhập khẩu tư nhân vẫn được ưa chuộng hơn nhờ thiết kế đèn báo rẽ tích hợp sẵn vào chóa đèn.

Honda SH Mode

Xe SH Mode được giới thiệu tại Việt Nam trong giữa năm nay, xe vẫn giữ kiểu dáng thời trang vốn có của mình nhưng đã được nâng cấp về các đường nét thiết kế và trang bị, động cơ trên xe cũng được cải tiến. Đèn chiếu sáng chính trên xe cũng được đổi từ bóng halogen thành bóng LED, công tắc đèn cũng được loại bỏ.

Xe Honda Wave

Phiên bản mới nhất của Wave RSX FI đã được tháo gỡ công tắc đèn chiếu sáng. Phần lớn người dùng cho rằng thay đổi này không phù hợp với văn hóa giao thông ở Việt Nam. Honda trang bị cho Wave RSX FI động cơ 110 cc, phun xăng điện tử, sản sinh công suất 8,6 mã lực và mô men xoắn cực đại 8,7 Nm.

Honda SH 150

Cuối năm ngoái, Honda Việt Nam đã giới thiệu SH 2020 chỉ sau vài giờ sau lễ ra mắt tại Triển lãm EICMA (Italy). So với thế hệ cũ, SH 2020 được thay đổi diện mạo trông hiện đại và trẻ trung hơn. Các trang bị trên xe như cụm đèn pha, màn hình... cũng được nâng cấp. Đặc biệt, SH 2020 phiên bản ABS có thêm hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC.

Xe Yamaha MX King

Về cơ bản, mẫu xe này là phiên bản nhập khẩu. MX King được các cửa hàng phân phối xe máy tư nhân nhập về từ thị trường Indonesia. Vị trí đặt công tắc đèn chiếu sáng trên mẫu xe này đã được thay thế bởi công tắc đèn cảnh báo. Ngoài việc không được trang bị công tắc đèn chiếu sáng, MX King cũng có những điểm khác biệt so là có cần đạp khởi động, cần số 2 chiều, có vị trí lắp biển số phía trước.

Honda Future FI

Phiên bản mới nhất của dòng xe Honda Future FI vẫn được giữ nguyên nét thiết kế to lớn, Honda chỉ thay đổi đôi chút về diện mạo với bộ tem mới. Tương tự Honda Wave RSX FI, xe Future FI cũng được tháo gỡ công tắc đèn chiếu sáng. Sức mạnh của Future FI đến từ khối động cơ 124,9 cc, làm mát bằng không khí.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.