HONDA SẼ ĐÁP TRẢ EXCITER 155 VVA?

Thông tin Winner X mới sắp ra mắt thu hút được sự chú ý của cả truyền thông nước ngoài và có nguồn tin cho rằng, Winner X sẽ cập nhật động cơ để đối đầu trực diện khi Yamaha Exciter 155 VVA chính thức trình diện.

Honda giới thiệu Winner X cho thị trường Việt Nam với những cập nhật vượt bậc so với Honda Winner. Trong khi ở các thị trường như Malaysia và Indonesia thì dòng xe côn tay tương đương vẫn chưa có cập nhật mà chỉ duy trì các phiên bản như Honda RS150R và Honda Supra GTR.

Honda Winner X mới là “lá chắn” chuẩn bị trước đấu Exciter 155 VVA? - 1

Hình ảnh chớp nhoáng trong video được tin là Winner X mới.

Theo giới thạo xe ở nước ngoài, sự xuất hiện của Winner X gần đây đã trải qua những cập nhật cơ bản. Sự cập nhật đó cho phép thân xe ấn tượng hơn, trên xe lại có ABS (chống bó cứng phanh), đèn pha LED và cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn.

Trong khi đối thủ Yamaha Exciter 150 cũng liên tục xuất hiện các tin đồn sẽ có phiên bản Exciter 155 VVA thay thế. Điều đó chưa biết thực hư ra sao, nhưng nếu đáng tin cậy thì có thể sẽ đánh động lớn tới đối thủ như Honda Winner X.

Honda Winner X mới là “lá chắn” chuẩn bị trước đấu Exciter 155 VVA? - 2

Winner X hiện là át chủ bài, đối đầu Exciter 150.

Người hâm mộ Winner X vừa mới đây lại đón nhận tin vui, khi kênh youtube chính thức của Honda ở Việt Nam đã rò rì hình ảnh chớp nhoáng về một mẫu xe được cho là Honda Winner X bản cập nhật mới nhất.

 

Dự kiến mẫu xe này sẽ được trình làng vào ngày 22 tháng 8 năm 2020. Theo nhận định của giới thạo xe nước ngoài thì hình ảnh trong video cho thấy mẫu xe này giống Honda Winner X hơn chứ không phải Honda Vario (một mẫu xe tương đương với Honda Air Blade ở Việt Nam).

Honda Winner X mới là “lá chắn” chuẩn bị trước đấu Exciter 155 VVA? - 3

Winner X muốn có phiên bản mới để cạnh tranh Exciter 155 VVA trong tương lai.

Hiện chưa có rò rỉ gì về thông số nhưng theo các đồn đoán, mẫu xe mới của Honda ra mắt vào cuối tuần này có thể sẽ nhận loạt cập nhật. Trong đó có thể Winner X mới sẽ có thêm hệ thống chìa khóa thông minh, ABS cho bánh bánh trước và sau, cùng với những tùy chỉnh nhỏ về thiết kế và các cập nhật về động cơ.

Như thế, có thể Honda Winner X bản cập nhật chính là sự chuẩn bị trước của Honda để đối đầu với mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA vẫn được đồn đoán sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Nguồn: 24h.com.vn.