XE MÁY ĐIỆN YADEA XMEN NEO VÀ X5

YADEA vừa chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới của mình là Xmen Neo và X5 với giá đặt trước chỉ từ 14,990,000 đồng.

 

Bộ đôi sản phẩm xe máy điện của YADEA nhắm tới nhóm đối tượng là học sinh khi thời điểm tựu trường sắp diễn ra. 

 

YADEA Xmen Neo

Xmen Neo sở hữu dáng vẻ trẻ trung, thể thao và một chút bụi bặm. Chi tiết chữ X bo góc cạnh ở yếm trước cùng chóa đèn pha LED to bản, kết hợp với chữ X dập nổi ở phần yên xe tạo nên nét độc đáo riêng biệt, tăng độ nhận diện cho xe.

Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều là dạng LED cao cấp, được điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu tối ưu mang tới độ phủ sáng rộng, tạo sự thoải mái cho người đối diện, đồng thời đảm bảo khả năng tiết kiệm năng lượng. Trong khi đó, màn hình LCD của Xmen Neo có độ nét cao, hiển thị đầy đủ thông số tình trạng xe như: vận tốc, tình trạng pin, tổng số quãng đường di chuyển, giúp người lái dễ dàng nắm bắt các thông tin chỉ bằng một cái liếc nhìn. 

Xmen Neo cũng được cải thiện về sức mạnh với việc được trang bị động cơ công suất 1.000 watt và đạt chỉ số chống nước IPX7. Chiếc xe này cũng tích hợp 02 chế độ lái gồm: Eco tiết kiệm điện với tốc độ tối đa 35km/h và Power mạnh mẽ có thể đạt vận tốc tối đa 43 km/h. Động cơ này được thiết kế tối ưu cho việc vận hành trong đô thị, thị trấn với khả năng bứt tốc và leo dốc mạnh mẽ, cho phép vượt dốc, cầu vượt, hầm để xe một cách dễ dàng.

Đặc biệt, thế hệ Xmen Neo mới cũng được sử dụng ắc quy Graphene do YADEA phát triển độc quyền dựa trên vật liệu siêu dẫn Graphene. Vật liệu Graphene mới này cho phép ắc quy của Xmen Neo có tuổi thọ lên tới 5 năm với 1.300 lần sạc, cao hơn 3-4 lần so với các loại ắc quy hiện hành chỉ khoảng 250 - 300 lần sạc (tương đương tuổi thọ chỉ từ 1 đến 1,5 năm). Quãng đường tối đa cho mỗi lần sạc là 80km.

YADEA cũng trang bị cho Xmen Neo vành 12 inch đi kèm lốp không săm của Kenda và hệ thống phanh đĩa cho cả bánh trước, bánh sau giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình dùng xe.

Xmen Neo có 4 phiên bản màu sắc với tem xe nổi bật chữ Neo cá tính, được bán ra tại thị trường Việt Nam là: Đỏ Kim, Cam Vàng, Xanh lá và Xanh Dương.

Xmen Neo chính thức được mở bán từ giữa tháng 7/2020 với mức giá 16.590.000 đồng. Đặc biệt, khách đặt xe trước đến 31/8/2020 sẽ được giảm giảm 1.600.000 đồng, giá chỉ còn 14.990.000 đồng.

YADEA X5 

Trong khi chiếc YADEA X5 với nhiều cải tiến hướng tới nhu cầu sử dụng một chiếc xe lớn hơn, mạnh mẽ hơn. X5 được thiết kế hệ thống giảm xóc upside down ở phía trước và giảm xóc đôi khí nén thuỷ lực ở phía sau, tương tự các mẫu xe thể thao cao cấp. Mẫu xe này còn được trang bị động cơ GTR 1.200 watt, đáp ứng được quãng đường di chuyển lên tới 90 km mỗi lần sạc. 

Hướng đến khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là nhóm học sinh, Xmen Neo và X5 được trang bị thêm nhiều tiện ích hỗ trợ đắc lực, thực dụng: cổng sạc điện thoại USB, chìa khoá thông minh Smartkey tích hợp các tính năng: tìm xe từ xa, bật khóa chống trộm và khởi động xe không cần dùng chìa.

Mẫu xe X5 dự kiến được mở bán trong tháng 8/2020, với mức giá dự kiến là 21.990.000 đồng

Theo 24h.