TẠI SAO BẠN CẦN DỊCH VỤ CỨU HỘ CỦA ZUTTORIDE ?

Từ những ngày đầu tiên , khi ZuttoRide mới đến Việt Nam với tiền thân là Công ty TNHH JBR Motorcycle Việt Nam.

Chúng tôi đã đối mặt với rất nhiều sự nghi ngờ của khách hàng khi chẳng ai tin là sẽ có dịch vụ cứu hộ dành cho xe máy. 

Thói quen của người Việt  khi xe gặp sự cố là dẫn bộ tìm cửa hàng sửa chữa hoặc gọi người thân nhờ trợ giúp.

Điều này sẽ phù hợp nếu như bạn gặp sự cố ở gần nhà, và biết rõ các cửa hàng sửa chữa gần mình đang ở đâu.

Nhưng sẽ ra sao nếu bạn đi du lịch hoặc đến một nơi nào đó không quen thuộc và xe hư hỏng, hay đơn giản là vào thời điểm ban đêm khi các cửa hàng sửa chữa đều đóng cửa.

Rất ...rất ..nhiều trường hợp có thể xảy ra và bạn không thể giải quyết tất cả, các cửa hàng sửa chữa sẽ không phải lúc nào cũng mở cửa cho bạn đưa xe đến, người thân cũng không phải lúc nào cũng có thể đến ngay để hỗ trợ bạn .

Chính vì điều này, mà ZuttoRide đã đầu tư vào Việt Nam, mang đến những thay đổi về thói quen cho khách hàng và cách nhìn mới về dịch vụ cứu hộ dành cho xe máy.

Với phạm vi hỗ trợ rộng khắp cả nước. ZuttoRide sẽ luôn đến khi bạn gặp sự cố ở bất cứ đâu, dù ngày hay đêm .

Với quyền lợi hỗ trợ sửa chữa và vận chuyển hoàn toàn miễn phí cho khách hàng thành viên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm không lo bị "chặt chém" như khi sửa chữa tại những cửa hàng xa lạ; Cũng chẳng phải lo lắng khi không mang tiền mà xe hư .

Vậy quy trình hỗ trợ của ZuttoRide sẽ như thế nào ?

Đầu tiên, khi khách hàng gặp sự cố về xe. Hãy gọi đến Hotline cứu hộ : 1900969612 , phí cuộc gọi là 1.000 vnd/phút

Sau khi nghe lời chào tự động của hệ thống, cuộc gọi của bạn sẽ được chuyển đến tổng đài viên .

Nếu cuộc gọi tự động ngắt sau 10s nghe lời chào tự động, hãy kiểm tra lại tài khoản chính của điện thoại hoặc gọi đến số dự phòng cứu hộ 028 - 62668080.

Bộ phận tổng đài khi tiếp nhận cuộc gọi , sẽ hỏi thông tin về thẻ thành viên của bạn để xác định bạn là thành viên hay khách vãng lai mà có hướng hỗ trợ phù hợp.

Sau khi xác định thông tin và sự cố xe, nhân viên tổng đài sẽ hỏi bạn về vị trí hiện tại nơi xe đang gặp sự cố, hãy cố gắng cung cấp thật chi tiết để ZR có thể đến hỗ trợ bạn nhanh chóng . Nếu điện thoại của bạn có thể bật được định vị GPS, hãy gửi định vị cho nhân viên tổng đài, có vị trí chính xác ZR sẽ càng dễ dàng tìm bạn nhanh hơn.

Khi mọi thông tin đã được cung cấp đầy đủ, BP tổng đài sẽ kiểm tra vị trí trạm cứu hộ gần với vị trí của bạn nhất để điều nhân viên đến hỗ trợ ngay, nếu chẳng may khu vực bạn gặp sự cố mật độ cứu hộ đông, ZR sẽ linh động điều nhân viên từ khu vực khác đến hỗ trợ.

Nhân viên cứu hộ khi nhận thông tin từ BP tổng đài, sẽ kiểm tra địa chỉ , sự cố xe của khách hàng , chuẩn bị dụng cụ sửa chữa  và di chuyển ngay đến vị trí khách hàng đang gặp sự cố .

Nhân viên cứu hộ sẽ liên lạc khách hàng khi gần đến nơi hoặc không rõ vị trí cần khách hàng hướng dẫn . 

Khi đến nơi, nhân viên cứu hộ sẽ kiểm tra sự cố xe cho bạn, nếu sự cố nhỏ, nhân viên sẽ xử lý tại chỗ để bạn có thể tiếp tục sử dụng xe.

Nếu lỗi hư hỏng nặng không thể xử lý tại chỗ, ZR sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển mang xe bạn đến đại lý chính hãng để sửa chữa.

Hãy yên tâm là trong quá trình hỗ trợ, bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào khi đã là thành viên.

Sau khi kết thúc cứu hộ, Nhân viên sẽ xuất trình phiếu cứu hộ để bạn có thể ký xác nhận nhân viên đã hỗ trợ xong . Hãy kiểm tra xe hoạt động ổn trước khi xác nhận vào phiếu và đừng quên gửi đánh giá về chất lượng hỗ trợ của nhân viên tại website của ZuttoRide nhé.

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về dịch vụ của ZuttoRide , hãy truy cập vào : http://zuttoride.vn/quyen-loi-thanh-vien

Tìm hiểu mức phí hỗ trợ dành cho khách hàng chưa đăng ký thành viên : http://zuttoride.vn/dich-vu

HOTLINE TƯ VẤN / CỨU HỘ : 1900 9696 12

LINE DỰ PHÒNG (CỨU HỘ) : ( 028 ) 62668080

KÊNH HỖ TRỢ BẰNG ZALO : 09696966740862200960 / 0962200817