GIẢI NHIỆT : NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG MÙA NẮNG NÓNG

Nói đến mùa hè mà đi biển để giải nhiệt thì còn gì tuyệt vời bằng. Không những được đắm mình trong làn sóng nước trong xanh, dạo bước trong tiếng sóng biển vỗ rì rào, tận hưởng cảnh đẹp mênh mông của biển cả, đồng thời còn được thưởng thức những món hải sản tươi sống.

Du lịch đảo ngọc Phú Quốc

 

Đến với quốc đảo Phú Quốc, du khách sẽ có dịp trải nghiệm cuộc sống bình dân mộc mạc nhưng vô cùng thú vị khi ghé thăm các làng chài, các cơ sở sản xuất ngọc trai, cơ sở làm nước mắm hay các xưởng sản xuất rượu…

Khi ra đến khu tắm biển bạn sẽ không chỉ được ngả lưng bên bờ biển, đồng thời ngắm nhìn những hàng dừa đu đưa trong gió, bạn còn dễ dàng bắt gặp những con thuyền đánh cá hoặc ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc giữa đại dương.

Du lịch biển Vũng Tàu

 

Vũng Tàu cũng là điểm du lịch tránh nóng lý tưởng cho bạn bè, gia đình bạn vào những ngày nắng nóng. Vũng Tàu bắt cứ lúc nào cũng đều là mùa du lịch bởi khí hậu ấm, nước biển trong xanh cùng rất nhiều bãi tắm đẹp dọc theo đường bờ biển.

Đặc biệt vào mùa hè bầu trời xanh ngắt phản chiếu xuống làm nước biển trong xanh, những bãi tắm phản chiếu những bãi cát trắng mịn màng, hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để vui chơi, tắm biển và tham gia các trò chơi dưới nước thú vị cho gia đình hay teambuilding. Vũng Tàu nằm sát Thành Phố Hồ Chí Minh được ví như chốn thiên đường tránh nắng, sẽ khiến du khách chỉ muốn ở lại mãi mà không muốn về.

Ngoài tắm biển du khách còn có thể tham quan rất nhiều danh thắng, địa điểm du lịch nổi tiếng như Tượng Chúa Kito dang tay, Thích Ca Phật đài, Bạch Dinh, …

Du lịch Mũi Né – Phan Thiết

 

 

Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận không phải là địa điểm quá xa với Sài Gòn, vì vậy, nếu các bạn chưa đủ điều kiện để đến được Nha Trang thì Mũi Né sẽ là lựa chọn thay thế tuyệt vời. Ở đây nổi tiếng có vùng “tiểu sa mạc” của Việt Nam, du khách sẽ được tham gia thỏa thích các trò chơi trên cát như trược cát,…giúp xua tan mệt mỏi, tạo thêm kỉ niệm đẹp cùng những người bạn thân hoặc gia đình.

Đến Mũi Né vào những ngày tháng nắng nóng thì quá tuyệt vời, nước biển trong xanh và mát lạnh, những bãi cát trắng xóa trải dài hết đường bờ biển cùng với những rặng dừa và hang phi lao xanh ngút ngàn, đây là điểm nhấn luôn thu hút khách du lịch mỗi khi đến du lịch.

Du lịch biển Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và bình yên với những bãi cát trắng tinh khiết trải dài mênh mông, những rặng dừa xanh ngát và nước biển trong veo có thể nhìn tới tận đáy. Bầu trời cũng trong xanh và trong vắt, nước biển êm cùng với nước ấm sẽ cực kỳ hấp dẫn với du khách.

Cùng dạo quanh các đảo lớn nhỏ trong vịnh Nha Trang, cùng thưởng thức những món hải sản thơm ngon, cùng đi thăm những địa danh nổi tiếng như Vinpearl Land, Viện hải dương học,…

Những địa điểm du lịch cách xa biển nhưng có khí hậu mát lạnh quanh năm

Du lịch Đà Lạt

 

Nếu bạn không thích đi du lịch biển hoặc muốn tránh xa khói bụi của đô thị đông đúc hay không khí oi bức của thành phố lớn, du khách có thể lựa chọn đến thành phố Đà Lạt mộng mơ. Với lợi thế lớn đó là quanh năm luôn có thời tiết trong lành, dễ chịu và sự biến chuyển của 4 mùa trong một ngày, địa điểm du lịch này luôn nằm trong top những địa điểm được yêu thích nhất, đặc biệt vào mùa hè hay mùa nóng khô hanh.

Đến với Đà Lạt bạn có thể tham quam các địa điểm nổi tiếng như Thung lũng Tình yêu, vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ, vườn dâu và các quán cafe lãng mạn… đây là những nơi có thể giúp bạn hòa mình với thiên nhiên và khí hậu trong lành của Đà Lạt.

 

Bà Nà Hills – Đà Nẵng

Bà Nà Hills nằm cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, trực thuộc huyện Hòa Vang được mệnh danh là “Sapa thứ 2” tại miền Trung - Việt Nam và là một trong những trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất Đông Dương vào những thời kỳ Pháp thuộc.

Tọa lạc ở độ cao khoảng 1.500m so với mực nước biển và nhiệt độ trung bình quanh năm từ 17 – 20 độ C mát mẻ quanh năm, Bà Nà Hills còn được xem là lá phổi xanh của Thành Phố Đà Nẵng. Nơi đây vẫn giữ được không gian thiên nhiên nguyên thủy và hùng vĩ nhất.

Du lịch Sapa

 

Thành phố Sapa tọa lạc ở phía Tây Bắc của Việt Nam, nơi đây nổi tiếng là địa điểm du lịch tuyệt đẹp với những màn sương bao phủ quanh năm, không khí trong lành. Đây là địa điểm du lịch tránh nóng không thể bỏ qua trong mỗi dịp hè hay những tháng nắng nóng oi bức. Ngoài tận hưởng cảm giác không khí mát lành, du khách còn có thể trải nghiệm những ruộng bậc thang xanh mát nằm giữa núi rừng hung vĩ hay cùng trải nghiệm những nét đẹp tại những phiên chợ vùng cao đặc sắc.