KHI NÀO NÊN THAY ỐC XẢ NHỚT XE MÁY

Ốc xả nhớt là bộ phận mà ít người quan tâm đến nên dẫn đến nguyên nhân nhớt bị rò rỉ, chảy nhớt ra ngoài. Khi nào nên thay ốc xả nhớt xe máy? Hãy cùng tham khảo bài dưới đây!

Khi nào nên thay ốc xả nhớt xe máy?

Nên thay ốc xả nhớt xe máy sau mỗi lần thay nhớt xe máy bởi sau một thời gian sử dụng long đền này rất dễ bị biến dạng cong vênh, nên dẫn tới tình trạng xì nhớt, rỉ nhớt.

Với giá thay ốc xả nhớt rất rẻ, chỉ tầm khoảng 8 – 10k nên các bạn đừng tiếc tiền mà để xảy ra tình trạng xì nhớt hoặc hư hại sẽ tốn kém hơn rất nhiều về sau.

Những điều cần biết về ốc xả nhớt xe máy

+ Cấu tạo của ốc xả nhớt xe máy bao gồm: ốc và long đền đi kèm, hai bộ phận này kết hợp lại với nhau có tác dụng xả nhớt khi mở ra còn lúc đóng lại sẽ ngăn không cho nhớt rò rỉ ra ngoài.

+ Mỗi lần thay nhớt, bạn nên siết ốc xả nhớt với lực tay vừa phải không cần phải quá mạnh tay.

+ Nếu siết quá lực sẽ làm biến dạng long đền hoặc nặng hơn nứt lốc máy, tình trạng thường thấy nhất là biến dạng long đền dẫn tới xì nhớt.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề nên thay ốc xả nhớt xe máy vào thời điểm nào? Hi vọng thông qua bài viết này sẽ giúp các bạn biết được thêm về chi tiết quan trọng này trên xe máy của mình.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride