CÁCH BẬT TẮT CHẾ ĐỘ ÂM THANH SMARTKEY

Nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng một vài tính năng của khóa Smartkey của các dòng xe có tích hợp khoá điện tử và vấn đề mà nhiều người thường gặp phải đó là bật/tắt âm thanh của Smartkey. Nếu bạn cũng gặp vấn đề trên thì hãy tham khảo Cách bật tắt chế độ âm thanh của khóa smartkey dưới đây.

Cách bật tắt chế độ âm thanh của khóa smartkey

Trước khi chỉnh chế độ bật/tắt tiếng kêu của khóa Smartke. Bạn kiểm tra lại màu đèn trên khóa đang là màu gì, màu xanh tức là đang bật tiếng, màu đỏ là đang tắt tiếng.

Bật tiếng

+ Nếu chìa đang chế độ tắt tiếng, bạn ấn giữ biểu tượng hình “chiếc xe” khoảng 2 – 5s đến khi đèn chuyển từ màu đỏ sang màu xanh.

+ Sau đó ấn lại 1 lần vào nút biểu tượng hình “chiếc xe”, nếu nghe kêu tít tít tức là bạn đã bật chế độ âm thanh khóa Smartkey thành công.

Tắt tiếng

+ Chỉnh tắt âm thanh khóa Smartkey thì các bạn làm ngược lại giống với cách bật tiếng, ấn giữ biểu tượng hình “chiếc xe” khoảng 2 – 5s đến khi đèn chuyển từ màu xanh sang màu đỏ.

+ Sau đó ấn lại 1 lần vào nút biểu tượng hình “chiếc xe”, nếu nghe kêu tít tít tức là bạn đã tắt chế độ tiếng kêu khóa Smartkey thành công.

Những lưu ý khi sử dụng khóa Smartkey

Khi sử dụng Smartkey xe máy các bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

+ Không nên sử dụng smartkey khi pin yếu, gần tháp truyền hình, trạm phát thanh, sân bay hoặc gần các thiết bị có sóng vô tuyến mạnh.

+ Không đặt chìa khóa cùng với các thiết bị liên kết không dây, điện thoại thông minh, laptop.

+ Không đè các vật kim loại lên thiết bị điều khiển cầm tay FOB.

+ Tránh bảo quản thiết bị FOB ở nơi có nhiệt độ cao, ẩm ướt hoặc nhiều từ trường.

+ Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất để thực hiện các thao tác khởi động xe bằng smartkey đúng cách.

+ Khi smartkey gặp vấn đề, cần liên hệ ngay với kỹ thuật viên của hãng hoặc các trung tâm sửa chữa có uy tín để xác định, giải quyết.

+ Smartkey xe máy nổi bật với tính tiện lợi, an toàn, bảo mật cao, hạn chế tình trạng bị mất cắp.

Đi kèm nhiều ưu điểm nhưng smartkey dễ gặp vấn đề hơn chìa khóa cơ do cấu tạo phức tạp và sử dụng nhiều công nghệ.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride