HÃY PHƯỢT BẰNG XE MÁY - MOTO : THÁNG 11 NĂM 2023

Được mệnh danh là một trong những cung đường đèo đẹp nhất Việt Nam, đèo Ngoạn Mục luôn là điểm đến thu hút với những ai đam mê xê dịch. Đèo có độ dốc cao, nhiều cua tay áo quanh co, đèo có một tên gọi khác là Sông Pha (một cách đọc nhanh từ tên gọi Krông Pha), một tên gọi thân thuộc mà người ta quen gọi cung đường này. Trước đây khi người Pháp cho mở tuyến đường bộ với mục đích nối liền giao thông từ Đà Lạt về Phan Rang thì thời đó nơi đây còn có một cái tên là Believue.
Đi trên đèo, ngoài việc tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên đặc trưng là rừng thông, bạn còn có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp đồ sộ của nhà máy Thuỷ Điện Đa Nhim, công trình thuỷ điện đầu tiên của Việt Nam với điểm nổi bật là hai đường ống lớn màu trắng dẫn từ trên núi xuống, đây là ống dẫn nước từ hồ Đa Nhim về nhà máy thuỷ điện. 
Một chuyến hành trình băng đèo mang lại cảm giác rất tuyệt vời và đầy ngoạn mục giống như tên gọi của nó, bạn cũng đừng quên thưởng thức những món đặc sản của vùng đất Phan Rang ngay khi đặt chân xuống hết đèo nhé.
Chúc bạn một chuyến đi nhiều trải nghiệm hay ho. 

đăng ký thành viên Zuttoride