HONDA VIỆT NAM TẶNG THẺ THÀNH VIÊN ĐẶC QUYỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA SH

Sở hữu chiếc thẻ, các chủ nhân xe SH160i, 150i, 125i sẽ được trải nghiệm các giá trị dịch vụ gia tăng xứng tầm cùng những ưu đãi đặc quyền chưa từng có.
Thanh lịch và sang trọng, không chỉ là một phương tiện di chuyển cao cấp, dòng xe SH từ lâu còn là biểu tượng của sự thành đạt, là chuẩn mực đỉnh cao cho phong cách và trải nghiệm trong tâm trí của khách hàng tại Việt Nam.

Cao cấp hơn, mới đây, Honda đã thăng hạng giá trị cho dòng xe này bằng cách nâng tầm trải nghiệm cho chủ sở hữu xe với các giá trị dịch vụ gia tăng, khẳng định đẳng cấp đầy tự hào của chủ sở hữu. Với việc ra mắt chiếc Thẻ thành viên đặc quyền, Công ty Honda Việt Nam (HVN) sẽ dành tặng khách hàng mua xe SH160i, 150i, 125i nhiều ưu đãi qua chương trình khuyến mại (CTKM) “Đặc quyền đỉnh cao, định tầm đẳng cấp”.

Cụ thể, chương trình “Đặc quyền đỉnh cao, định tầm đẳng cấp” được triển khai từ ngày 01/11/2023 đến hết ngày 09/02/2024 (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn GTGT xuất cho khách hàng mua xe). Theo đó, khách hàng cá nhân khi mua các dòng xe SH160i, 150i, 125i do HVN sản xuất và phân phối (xe khuyến mại) tại các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc sẽ được hưởng chính sách của CTKM, bao gồm tất cả các ưu đãi được thực hiện bởi HEAD và tại HEAD như:

Dịch vụ rửa xe miễn phí tối đa 01 lần/tháng trong vòng 05 năm kể từ ngày khách hàng mua xe khuyến mại (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn GTGT hợp lệ xuất cho Khách hàng tại các HEAD).

Bảo dưỡng xe miễn phí thêm 02 năm sau khi xe khuyến mại hết thời hạn bảo hành của HVN, bao gồm sửa chữa lại miễn phí các khuyết tật của vật liệu hoặc/và do sản xuất, ngoại trừ các chi tiết sau đây: Những phụ tùng thuộc danh mục phụ tùng hao mòn theo thời gian sử dụng (bảng các chi tiết hao mòn tự nhiên) và phụ phẩm, dầu mỡ; Những bộ phận được thay thế tại cửa hàng không phải HEAD.

Ưu đãi giảm 15% khi mua phụ kiện, mũ bảo hiểm, sử dụng 01 lần duy nhất trong vòng 06 tháng kể từ ngày khách hàng mua xe khuyến mại (căn cứ theo ngày ghi trên Hóa đơn GTGT hợp lệ xuất cho Khách hàng tại các HEAD), tổng giá trị giảm không quá 1.200.000 VNĐ.

Thẻ thành viên đặc quyền sẽ gửi đến khách hàng thông qua ứng dụng My Honda+ (hiển thị trong phần thông báo, màn hình pop-up và phần Khuyến mại & Mã Voucher trên giao diện ứng dụng My Honda+ của Khách hàng) trong vòng 15 ngày kể từ ngày khách hàng mua xe khuyến mại.

HVN lưu ý các ưu đãi trên được áp dụng tại chính HEAD mà khách hàng mua xe khuyến mại trong thời hạn sử dụng được nêu trên. Ngoài ra, hãng cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình nhằm thỏa mãn và vượt lên trên sự kỳ vọng của khách hàng với những sản phẩm chất lượng toàn cầu và các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng có thể truy cập website https://www.honda.com.vn/, Fanpage chính thức của HVN: www.facebook.com/HondaVietnam, ứng dụng My Honda+ trên điện thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android) hoặc tại các HEAD để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Theo Nguoiduatin.vn