MẤT CHÌA KHÓA XE MÁY CẦN PHẢI LÀM GÌ?

Xe máy bị mất chìa khóa là vấn đề khá phổ biến và xảy ra thường xuyên. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống. Vậy cần làm gì nếu gặp phải tình huống khẩn cấp.

Một số cách xử lý khi xe bị mất chìa khóa xe máy

Bẻ khóa xe máy

Phương pháp bẻ khóa xe máy tuy hữu dụng nhưng sẽ làm hỏng ổ khóa, và sau đó bạn sẽ phải thay hoàn toàn một ổ khóa mới. Tuy nhiên đây là phương pháp nhanh, đơn giản dễ thực hiện nhất để bạn có thể sử dụng xe ngay khi đang có việc cần thiết.

Câu dây điện để nổ máy xe

Với phương pháp mở khóa này ổ khóa vẫn được giữ an toàn nhưng cách thức thực hiện sẽ khó khăn hơn vì cần nhiều kỹ năng và phải có dụng cụ hỗ trợ. Bạn dùng tua vít để mở mặt nạ xuống, nối tắt ổ khóa, sau đó câu dây ổ khóa cà chập dây điện lại như nhiệm vụ mà chúng vẫn thực hiện.

Việc câu dây điện nổ máy khá khó khăn vì các dây điện trong xe thiết kế khá phức tạp nên phương pháp này không phải ai cũng thực hiện được.

Mang xe đến tiệm

  • Đối với xe máy dùng khóa cơ có thể mang đến các tiệm chuyên chìa khóa để làm mới.
  • Đối với những dòng xe đời mới sử dụng khóa điện, cần mang đến trung tâm sửa chữa của hãng xe máy để xử lý vấn đề này.

Làm lại chìa khóa xe mất khá nhiều thời gian và công sức chính vì thế khi sử dụng phương tiện bạn hãy cố gắng giữ gìn chìa khóa thật tốt tránh để làm mất chìa sẽ rất phiền phức.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride