MŨ BẢO HIỂM ĐẦU TIÊN CÓ ĐÈN PHANH

Shark Skwal i3 là dòng mũ bảo hiểm đầu tiên trên thế giới được tích hợp đèn báo phanh.
Bên cạnh tác dụng bảo vệ đầu người dùng, mũ bảo hiểm ngày nay còn được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại giúp tăng thêm tính tiện dụng cũng như khả năng an toàn. Mới đây, hãng nón Shark vừa giới thiệu dòng Skwal i3 có tích hợp đèn phanh.
 
Shark Skwal i3 không có bất kỳ kết nối nào với hệ thống phanh trên xe, thay vào đó là sử dụng các cảm biến gia tốc 3 trục để xác định thời điểm người lái dùng phanh. Lực phanh thay đổi cũng khiến đèn phanh nhấp nháy ở tốc độ khác nhau. Đèn sẽ nhấp nháy 3 lần/giây khi phanh bình thường và tăng lên 5 lần/giây khi phanh gấp.
 
Bên trong mũ bảo hiểm được tích hợp bộ pin với khả năng hỗ trợ chiếu sáng tối đa 12 giờ, thời gian sạc đầy là 3 giờ. Ngoài đèn báo phanh, Skwal i3 còn có đèn LED trắng phía trước tăng thêm khả năng an toàn cho người dùng.

Đây là dòng mũ đầu tiên của Shark sử dụng công nghệ Best Fit. Công nghệ này dùng các hình ảnh 3D để hỗ trợ sản xuất lớp lót bên trong. Mũ có 2 kích thước ngoại cỡ là XS và XXL, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn loại phù hợp.
 
Shark vẫn chưa đưa ra mức giá cũng như thời điểm mở bán cho Skwal i3. Với những công nghệ lần đầu tiên xuất hiện, số tiền người dùng cần chi để sở hữu một chiếc Shark Skwal i3 chắc chắn không rẻ.

Theo Zingnews.vn