CÁCH KHẮC PHỤC XE MÁY BỊ TRƯỢT ĐỀ

Nếu xe máy của bạn đang trong tình trạng khó khởi động, đề không nổ hoặc phát ra tiếng kêu bất thường thì rất có thể xe máy bị trượt đề. Hiện tượng này gây nên những bất tiện cho người sử dụng và để lại những hậu quả nghiêm trọng nếu không khắc phục kịp thời.

Nguyên nhân xe máy bị trượt đề

Xe máy bị trượt đề có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, tìm hiểu kỹ được nguyên nhân xe máy trượt đề sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này nhanh chóng, hiệu quả.

+ Xe máy bị trượt đề do mòn chổi than

+ Xe máy bị trượt đề do hỏng rơ-le

+ Xe bị trượt đề do vả đề bị hỏng

+ Xe trượt đề do han gỉ mối nối

Cách khắc phục xe máy bị trượt đề hiệu quả nhất

Cách tốt nhất để ngăn chặn hiện tượng hư hỏng đề xảy ra đó là bạn hãy bảo dưỡng củ đề thường xuyên, không chỉ giúp duy trì khả năng làm việc của củ đề tốt và tiết kiệm chi phí sửa chữa đáng kể.

Bạn dựng chân chống đứng, dùng tua vít vặn cả ốc xăng và ốc gió vào kích cỡ. Cho xe nổ khoảng 5 phút để máy nóng, buông tay ga, nới lỏng ốc gió chậm theo chiều ngược kim đồng hồ.

Ban đầu khi máy nổ lụp bụp do xăng thừa, bạn hãy điều chỉnh sao cho tiếng kêu đó hết dần, nhớ vị trí của ốc gió, để khi máy nổ êm ta lại nới ốc tiếp.

Máy sẽ rú mạnh lên, bạn càng nới tiếng rú càng to do thừa gió và thiếu xăng. Bạn nhớ vị trí máy tốc độ cao nhất, vặn ốc vào giữa hai điểm mà bạn nhớ, đó là điểm phù hợp để chế hòa khí lấy gió. Nới dần ốc xăng chiều ngược kim đồng hồ đến khi máy nổ ổn định.

Nếu bạn thực hiện tự khắc phục xe máy bị trượt đề tại nhà nhưng không đem lại quả thì bạn hãy mang xe ra tiệm sửa chữa để các nhân viên bảo dưỡng xe xử lý.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride