NHỮNG LƯU Ý KHI DÁN KEO TRONG XE MÁY

Dán keo trong xe máy được xem là biện pháp bảo vệ xe khỏi những vết trầy xước hiệu quả, rất tiện lợi và giá thành cũng hợp lý, nhưng bạn vẫn cần lưu ý vài điều dưới đây.

Để tốt nhất bạn nên rửa xe trước khi đưa đến tiệm để dán keo, điều này giúp những người thợ dán không phải mất quá nhiều công sức để lau chiếc xe dẫn đến keo sau khi dán dễ bị bong tróc.

Hơn nữa, sau khi dán keo thường bạn cũng sẽ được yêu cầu không rửa xe 1 tuần để keo có thể bám chắc vào, vậy nên trước đó mà xe không được rửa thì mình nghĩ mọi người cũng chẳng tự tin để sử dụng một chiếc xe đang bẩn đâu.

Trước khi dán keo xe bạn cũng đừng quên hỏi về giá cả cũng như chế độ bảo hành.

Các cửa hàng dán keo trong cũng sẽ có chế độ bảo hành, thông thường là vài tuần sau khi dán keo mà bị bong tróc thì sẽ được dán lại miễn phí, mỗi cửa hàng đều có quy định riêng nên bạn có thể hỏi kỹ.

Một điều rất quan trọng khi dán keo xe là bạn hãy yêu cầu dán luôn cả những vị trí dễ bị trầy xước như ngày phần cổ xe và bản đồng hồ.

Cổ xe là phần rất dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng, do nhiều người thường để đồ phía trước để chở và vô tình gây ra những vết xước rất lớn.

Vậy nên tốt nhất hãy yêu cầu dán keo trong luôn phần cổ xe, thường các cửa hàng sẽ bỏ qua vị trí này nên bạn hãy nhớ yêu cầu.

Trong khi việc dán keo ở mặt đồng hồ lại rất quan trọng, giúp vị trí này hạn chế được những vết xước cũng như bị rạn nứt ố vàng khi để xe nhiều ngoài nắng.

Sau 1 đến 2 năm sử dụng bạn nên đưa xe đi dán keo lại, tránh để quá lâu phần keo dán sẽ bám cứng vào dàn áo làm khó loại bỏ.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride