ATHER 450X - XE MÁY ĐIỆN GIÁ TƯƠNG ĐƯƠNG VISION

Không chỉ được trang bị đồng hồ TFT toàn phần có tích hợp GPS mà xe máy điện này cũng sở hữu nhiều trang bị hiện đại khác.
Ather Energy - nhà sản xuất xe điện nổi tiếng tại Ấn Độ mới đây đã trình làng mẫu xe máy điện 450X, đây là phiên bản nâng cấp và thay thế cho mẫu Ather 450 Plus đã được bán ra trước đó. 

Sở hữu thiết kế gọn nhẹ với những đường nét sắc sảo thể theo, Ather 450X được hướng tới mục đích di chuyển hàng ngày của người sử dụng tại đường phố. Xe sở hữu cụm đèn pha lớn đặt ở mặt nạ trước, đèn xi nhan được đặt trên đầu xe và cùng với đèn chiếu hậu, đèn xi nhan sau thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED. 

Ather 450X được trang bị cụm đồng hồ TFT 7 inch, sử dụng chip Snapdragon 212 Quadcore 1.3Ghz cùng hệ điều hành Android với giao diện thân thiện, có cập nhật thông qua phần mềm kết nối với điện thoại. Xe vẫn sử dụng chìa khóa thông thường, nhưng khá tiện dụng với cốp chứa đồ 22 lít dưới yên cho mục đích chứa đồ dùng vật dụng. 

Về sức mạnh, Ather 450X được trang bị động cơ điện với công suất tối đa đạt được là 6,4kW và mômen xoắn cực đại là 26Nm. Xe có thể đạt tốc độ tối đa là 90 km/h và chỉ mất 3,3 giây để tăng tốc từ 0-40km/h. Cấp nguồn cho xe là pin lithium 3,7kWh với hành trình tối đa tới 146km (trong điều kiện tiêu chuẩn) và với cách lái xe thông thường thì hành trình là 105km. Xe cũng được trang bị giảm xóc ống lồng trước, phía sau là lò xo trụ đơn đưa tới sự ổn định khi vận hành. 
Bên cạnh Ather 450X tiêu chuẩn thì người sử dụng có thể mua thêm gói Pro Pack với việc nâng cấp cụm đồng hồ có tích hợp Google Map cho phép người sử dụng có thể định vị GPS từ chính màn hình của xe để điều hướng khi di chuyển. Ngoài ra, phiên bản này cũng có thêm tính năng Auto Hold - khi đó xe có thêm chức năng phát hiện dốc và tự động giữ xe không bị trôi xuống dưới sau khi người sử dụng dừng ga xe và bóp phanh. Bên cạnh đó, Ather 450X cũng có hỗ trợ sạc nhanh với việc chỉ mất 5 giờ 40 phút để sạc đầy pin, cùng gói bảo hành tới 5 năm (phiên bản tiêu chuẩn có thời gian sạc 15 giờ và 20 hút, bảo hành 3 năm). 
Về giá bán, Ather 450X được niêm yết với mức giá 114.636 rupee - khoảng 32,8 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Phiên bản Ather 450X Pro Pack đắt hơn chút, ở mức 145.000 rupee - khoảng 41,6 triệu đồng. 

 

đăng ký thành viên Zuttoride

Theo nguoiduatin.vn