DÀN ÁO XE BỊ RÈ KHẮC PHỤC NHƯ THẾ NÀO

Rất nhiều người dùng xe máy hiện nay đang cảm thấy khó chịu bởi dàn áo xe phát ra tiếng rè khi chạy, xuất hiện nhiều nhất là trên các mẫu xe tay ga.

Dù chỉ là vấn đề đơn giản như dàn áo bên ngoài, nhưng một số chiếc xe chưa sử dụng được bao lâu thì nó đã phát ra tiếng rè, làm người dùng rất khó chịu.

Xe côn tay, xe số và đặc biệt là xe tay ga đều có những chiếc gặp phải tình trạng rè dàn áo.

Nhiều người vì quá khó chịu đã chọn cách sử dụng silicon hoặc keo nến để dán các khe hở của dàn áo lại. Cách này cũng hiệu quả, nhưng không nên dùng.

Bởi, silicon và keo nến có thể bám rất chắc, dán vào rồi sẽ rất khó tháo ra, thậm chí là không tháo được nếu dán quá nhiều.

Một số chuyên gia "độ chế" thì chọn cách lắp thêm ốc vít vào để cố định dàn áo cứng lại, cách này chẳng những không mấy hiệu quả mà còn làm xe thêm xấu.

Giải pháp có thể là đơn giản và hiệu quả nhất là sử dụng băng keo xốp 2 mặt để dán cố định lại dàn áo ở bên trong hoặc ngay vị trí các khe hở.

Bạn chỉ cần cắt vài miếng keo nhỏ và dán vào bên trong dàn áo là được, vài miếng nhỏ thôi không cần nhiều. Để ý xem nó phát ra chính xác ở vị trí nào rồi dán lại.

Do là keo xốp nên việc tháo ra sau này cũng hoàn toàn dễ dàng, đừng dán quá nhiều là được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng mút xốp mỏng để chêm vào bên trong dàn áo và ngay vị trí bắt ốc, cách này cũng khá là hiệu quả.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride