Thẻ dịch vụ cứu hộ dành cho 02 xe máy 24/24 trong 01 năm - JBR Motorcycle

Điều kiện sử dụng

Thời hạn sử dụng voucher: 23/01/2016

Áp dụng cho: Thẻ dịch vụ cứu hộ dành cho 02 xe máy 24/24 trong 01 năm - JBR Motorcycle.

Thời gian sử dụng: 12 tháng kể từ ngày đăng ký thẻ với Công ty TNHH JBR Motorcycle Việt Nam.

Chương trình áp dụng: Sửa chữa, cứu hộ miễn phí cho các trường hợp: xe bị xì lốp, mất khóa, hết xăng, bị hư hỏng, tắt máy xe trong thời tiết mưa to ngập nước. Áp dụng cho tất cả các dòng xe (bao gồm cả xe số và xe tay ga) sản xuất từ năm 2004 đến nay và dưới 175cc (dựa trên thông tin của giấy chứng nhận đăng ký xe). Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin biển số xe đã đăng ký dịch vụ khi có nhu cầu gọi cứu hộ.

Không áp dụng: Cho các loại xe máy đã thay đổi kết cấu xe (quy định về thay đổi kết cấu được quy theo luật giao thông đường bộ tại điều 55, chương IV của Luật giao thông đường bộ ban hành năm 2008).

Phụ thu: Khi thay thế phụ tùng, giao xăng và giá phụ tùng, xăng được tính theo giá thị trường.

Thêm (Đặc biệt): Trường hợp xe hư hỏng nặng sẽ được di chuyển về nhà khách hàng hoặc đưa tới nơi sửa chữa gần nhất.

Số lượng voucher áp dụng: 01 voucher/02 thẻ thành viên. 01 thẻ thành viên/01 xe/01 năm.

Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần

Voucher đã bao gồm VAT

Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác

Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất

Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa

Thông tin liên hệ giải quyết sự cố (Hotline): 1900 969 612.

Thông tin chi tiết

Trải nghiệm dịch vụ cứu hộ xe khẩn cấp 24/24 của JBR Motorcyle

Đang chạy trên đường mà chiếc xe của bạn bỗng nhiên xảy ra sự cố như chết máy không lý do, lốp xe bị nổ hay chẳng may hết xăng, hư hỏng,... hoặc thậm chí bị mất chìa khóa tại một điểm gửi xe nào đó. Những lúc như thế, xung quanh bạn không có một hiệu sửa chữa xe nào, và bạn cũng không thể đoán biết xe bị hư hỏng gì, cách sửa chữa ra sao; bạn sẽ bối rối không nghĩ ra được cách giải quyết nhanh chóng và tối ưu cho chiếc xe máy của mình. Để phòng tránh trường hợp xấu xảy ra do gặp sự cố giữa đường, bạn cần trang bị cho mình dịch vụ cứu hộ xe khẩn cấp hiện có mặt trên thị trường đang được nhiều người quan tâm. Giờ đây, với dịch vụ cứu hộ 24/24 của JBR Motorcyle sẽ hỗ trợ cho bạn mọi lúc, mọi nơi và giúp bạn khắc phục sự cố một cách hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Với ưu đãi từ Adayroi.com, bạn sẽ có cơ hội nhận được thẻ dịch vụ cứu hộ dành cho 02 xe máy 24/24 trong 01 năm tại JBR Motorcycle. Hãy luôn đặt chiếc thẻ cứu hộ trong túi của bạn như một người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường!

 

 

Gọi ngay cho JBR Motorcycle khi xe gặp sự cố trên đường

Gọi ngay cho JBR Motorcycle khi xe gặp sự cố trên đường

Sử dụng thẻ dịch vụ cứu hộ xe máy 24/24 trong 01 năm tại JBR Motorcycle, bạn sẽ được nhân viên của công ty hỗ trợ giải quyết sự cố mọi lúc, mọi nơi các trường hợp như xe bị xì lốp, hết xăng, mất khó, hư hỏng nhẹ, tắt máy xe trong thời tiết mưa to ngập nước. Các trường hợp xe bị hư hỏng nặng, không thể giải quyết tức thì, xe của bạn sẽ được đưa về nhà hoặc đem đến tiệm sữa chữa gần nhất, tùy thuộc vào yêu cầu của bạn. Với dịch vụ cứu hộ xe, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện chuyến hành trình của mình trên mọi nẻo đường. 

Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ thường đi làm về muộn, tốt hơn hết nên trang bị một thẻ cứu hộ xe máy hoặc ít nhất lưu lại những số điện thoại của dịch vụ cứu hộ 24/24. Chúng ta không thể lường trước được mọi tình huống có thể xảy ra khi lưu thông xe vào ban đêm, hoặc những đoạn đường vắng mà xe bỗng dưng chết máy hoặc hư hỏng.

Sử dụng thẻ dịch vụ cứu hộ xe máy 24/24 là giải pháp an toàn cho bạn

Sử dụng thẻ dịch vụ cứu hộ xe máy 24/24 là giải pháp an toàn cho bạn

Những rủi ro có thể xảy ra nếu xe bị hư giữa đường vào ban đêm

Những rủi ro có thể xảy ra nếu xe bị hư giữa đường vào ban đêm

Nhân viên của JBR Motorcycle sẽ nhanh chóng có mặt để giúp bạn khắc phục sự cố

Nhân viên của JBR Motorcycle sẽ nhanh chóng có mặt để giúp bạn khắc phục sự cố

Thẻ dịch vụ cứu hộ xe máy 24/24 trong 1 năm áp dụng cho tất cả các dòng xe, bao gồm cả xe số và xe tay ga được sản xuất từ năm 2004 đến nay và dưới 175cc. 01 voucher/02 thẻ thành viên, 01 thẻ thành viên/01 xe/01 năm. Đặc biệt đối với những khách hàng là thành viên của JBR Motorcycle thì sẽ không phải trả bất cứ khoảng phí nào về dịch vụ di chuyển xe và người, chỉ phải trả những chi phí khi sửa xe. Còn những khách hàng chưa là thành viên của JBR Motorcycle thì vẫn có thể sử dụng dịch vụ cứu hộ nhưng phải trả thêm khoảng phí vận chuyển phương tiện.Điều kiện

Chúng ta lúc nào cũng suy nghĩ rằng khi gặp sự cố sẽ gọi cho người thân, sự trợ giúp từ những nhà ven đường hoặc tiệm sửa xe bất kì. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể có mặt ngay lúc bạn cần bởi nhiều nguyên do khác nhau. Do đó, hãy bảo vệ người thân và bạn bè mình một cách khoa học, tránh khỏi những tiệm sửa xe ma, nạn trộm cướp hoành hành trên những đoạn đường vắng. Hãy đến với dịch vụ cứu hộ xe 24/24 của JBR Motorcycle, đây chắc chắn sẽ là giải pháp tối ưu giúp cho hầu hết những người đang dùng xe máy làm phương tiện đi lại chính giúp bạn hạn chế các sự cố về xe và có những giải pháp khắc phục một cách nhanh chóng.

JBR Motorcycle đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi

JBR Motorcycle đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi

Về Công ty JBR Motorcycle Việt Nam

Công ty JBR được thành lập tại Nhật Bản năm 1997 và là một trong những nhà tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cứu hộ xe máy tại Nhật Bản. JBR Motorcycle đã có mặt tại Việt Nam và là dịch vụ cứu hộ xe máy hàng đầu và duy nhất được nhiều người tin dùng cho đến ngày nay. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh cứu cứu hộ xe máy tại Nhật Bản, JBR Motorcycle Việt Nam tin chắc sẽ mang đến cho người dân Việt Nam nói chung và người sử dụng xe máy nói riêng một dịch vụ hoan toàn mới theo tiêu chuẩn Nhật Bản giúp xây dựng một nền văn hóa sử dụng xe máy mới tại Việt Nam.

Trong thời gian đầu gặp rất nhiều khó khăn vì đây là một dịch vụ hoàn toàn mới tại Việt Nam, nhưng với sự đam mê và tin tưởng, JBR Motorcycle Việt Nam đã cố gắng phấn đấu từng ngày giúp người dân Việt Nam biết đến dịch vụ mới và đầy hữu ích này. Cho đến nay, JBR Motorcycle Việt Nam đã có 70.000 thành viên trên 25 tỉnh thành (Trong năm 2016 sẽ phủ cả nước), đó là nguồn động lực giúp đội ngũ nhân viên không ngừng cải thiện nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho người sử dụng xe máy tại Việt Nam.

Công ty JBR Motorcycle Việt Nam chuyên nghiệp, uy tín

Công ty JBR Motorcycle Việt Nam chuyên nghiệp, uy tín

Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp

Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo và luôn có mặt nhanh chóng, JBR Motorcycle Việt Nam sẽ mang đến cho bạn sự an tâm, an toàn trên mọi nẻo đường. 

Nhanh tay click Mua để nhận ưu đãi sở hữu thẻ dịch vụ cứu hộ dành cho 02 xe máy 24/24 trong 01 năm tại JBR Motorcycle cùng Adayroi.com ngay hôm nay!

https://deal.adayroi.com/the-dich-vu-cuu-ho-danh-cho-02-xe-may-2424-trong-01-nam-br-motorcycle-p10306229