6 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH VEN SÀI GÒN NÊN GHÉ 1 LẦN

1 - The Factory Contemporary Arts Centre

là trung tâm nghệ thuật đương đại đầu tiên và duy nhất tại Sài Gòn. Địa điểm vui chơi ven Sài Gòn này trưng bày các tác phẩm nghệ thuật dưới nhiều hình thức khác nhau như tranh vẽ, tượng điêu khắc, công trình nghệ thuật sắp đặt…

Ngoài ra, đây còn là nơi tổ chức các buổi gặp gỡ giữa những nghệ sĩ lớn trong nghề và là nơi diễn ra các buổi workshop để mọi người cùng được học tập, trau dồi thêm về tư duy nghệ thuật.

Địa chỉ: 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

2 - Làng Du Lịch Tre Việt

Đến với Làng du lịch Tre Việt, mọi người sẽ được thư giãn trong không gian mát mẻ với những hàng dừa, những căn chòi tre mộc mạc. Điểm hấp dẫn của địa điểm vui chơi ven Sài Gòn này đó là các trò chơi cực thú vị trên sông như: chèo thuyền kayak, thuyền thúng, du thuyền bamboo, đạp xe trên sông…

Về ăn uống, nơi này quy định du khách không được mang thức ăn vào nên bạn có thể tự ăn ở ngoài hoặc dùng buffet ngay tại đây. Lưu ý là buffet chỉ có vào thứ 7 và chủ nhật cuối tuần thôi nhé.

Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, Phú Hữu, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

3 - Khu Du Lịch Cao Minh

Đến với Khu du lịch Cao Minh, du khách sẽ được hoà mình vào không gian không khói bụi, không kẹt xe, không vướng bận công việc. Ở đây có những bãi cỏ xanh ngát, những chiếc cầu gỗ bên hàng cây lá vàng, những ngôi nhà gạch đỏ. Các loại hình vui chơi ở địa điểm vui chơi ven Sài Gòn này tuy không đặc sắc nhưng khá đa dạng.

Từ các hoạt động cá nhân riêng lẻ cho tới team building. Đặc biệt, bạn nên thử trò chèo thuyền ra giữa lòng hồ, cảm nhận sự thanh tịnh giữa bao la sông nước. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lí tưởng cho những cặp đôi.

Địa chỉ: 547 Ấp 2, Xã Vĩnh Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

4 - Khu Du Lịch Sinh Thái Củ Chi (Làng Sinh Thái Fosaco)

Khu du lịch sinh thái Củ Chi là nơi hội tụ những yêu tố đặc trưng nhất của một “Tây Nguyên” giữa lòng thành phố. Đến với địa điểm vui chơi ven Sài Gòn này, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng và thơ mộng. Ngoài ra, còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của vùng cao nguyên.

Bên cạnh việc khám phá thiên nhiên, đây cũng là dịp để bạn trải nghiệm văn hoá đặc sắc của nhiều vùng miền khác nhau.

Địa chỉ: Ấp 4, Xã Nhuận Đức, Củ Chi, TP. HCM
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

5 - Nhà Vườn Long Phước

Khu du lịch này là địa điểm vui chơi ven Sài Gòn được nhiều người biết đến. Nhà vườn Long Phước nằm trong khuôn viên có diện tích gần 4 héc ta, dọc bên bờ sông Đồng Nai. Nơi này có một vị trí tuyệt đẹp và vô cùng thuận lợi để bạn tận hưởng thiên nhiên trong lành, thoáng mát.

Không chỉ vậy, nơi đây còn có khu vườn đặc trưng vùng miền quê Nam Bộ. Bạn sẽ được trải nghiệm mò cua, bắt cá cực thú vị. Đây chính là nơi lý tưởng dành cho những du khách yêu thích thiên nhiên miền sông nước.

Địa chỉ: 327 Đường Số 5, Khu Phố Lân Ngoài, P. Long Phước, Quận 9, TP. HCM
Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

6 - Công Viên Central Park

Central Park là một công viên ven sông thuộc khu vực Tân Cảng. Xung quanh đây được bao phủ bởi cây xanh rộng lớn cùng hồ nước nhân tạo. Khác với sự ồn ào, ngột ngạt vốn có ở Sài Gòn, địa điểm vui chơi ven Sài Gòn này mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

Khung cảnh được thiết kế mang cảm hứng của những khu đô thị cao cấp ở New York hay Singapore. Đặc biệt, ở đây còn có những góc chụp hình siêu chất nữa nhé.

Địa chỉ: Khu vực Tân Cảng, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 24/7

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride