CÁCH MỞ NẮP XĂNG XE LEAD NHANH CHÓNG

Cách mở nắp xăng xe Lead nhanh chóng, chỉ với các bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng biết cách mở bình xăng xe Lead ở phiên bản mới nhất. Hãy cùng Zuttoride theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

Sơ lược về bình xăng xe Honda Lead

Trải qua nhiều lần cải tiến từ các chuyên gia thiết kế của Honda, dòng xe Lead đã có nhiều đổi mới từ động cơ, thiết kế cho đến trang bị, thì cách mở bình xăng xe Lead cùng có sự thay đổi. 

Cụ thể, ở phiên bản Honda Lead 110cc, nắp bình xăng được đặt dưới sàn, gây không ít bất tiện cho người dùng khi phải cúi người, mở khóa. Theo đó, cách mở bình xăng xe Lead 110 bị nhiều người xem là điểm yếu cần khắc phục. 

Thấu hiểu được nhhu cầu của khách hàng, đến năm 2013, khi có sự xuất hiện của phiên bản 125cc và cho đến ngày nay, đã có sự đổi rõ rệt. 

Cụ thể, nắp bình xăng của Honda Lead được thiết kế tại vị trí mới nằm bên ngoài, đặt ngay dưới hộc đồ phía trước nên có thể ngồi trên xe đổ xăng, không cần phải mở yên khi đổ xăng mang lại tiện lợi cho người sử dụng. 

Chỉ riêng sự thay đổi về vị trí nắp mở bình xăng cũng có thể thấy được, cách mở bình xăng xe Lead đời mới đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều so với các phiên bản cũ. 

Tuy nhiên, khi so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường, điển hình như Yamaha Janus, vị trí đặt nắp mở này vẫn chưa thật sự tối ưu và làm người dùng thoải mái, bởi nó vẫn còn khá thấp nên vẫn phải cúi nhẹ người. 

Bên cạnh đó, theo thông số từ hãng công bố, còn biết được dung tích bình xăng của Honda Lead là 6 lít và mức tiêu hao nhiên liệu là 2,02 lit/100km. 

Cách mở bình xăng xe Lead nhanh chóng

Một bước ngoặt cải tiến mới về cách mở bình xăng xe Lead, đó là xe được nâng cấp trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey, với tích hợp nhiều chức năng khác nhau. 

So với cách mở bình xăng xe Lead đời cũ, phiên bản mới mở bình xăng cần thao tác với Smartkey có nhiều sự khác biệt mới. Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau: 

Bước 1: Đầu tiên, bấm vào biểu tượng chìa khóa trên Smartkey cho tới khi xuất hiện đèn xanh

Bước 2: Nhấn nhẹ vào nút đề xe, khi đó đèn có biểu tượng chìa khóa trên đồng hồ báo sáng

Bước 3: Vặn núm khóa tới vị trí “SEAT/FUEL” rồi nhấn nút mở bình xăng là hoàn tất cách mở bình xăng xe Lead  

Sau khi bạn thao tác các bước trên, nắp bình xăng sẽ mở tự động theo dạng trượt rất hiện đại. Và cách mở bình xăng ở các đời xe Lead 2018 hay phiên bản 2019 đều có thể thực hiện tương tự như trên. 

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.

đăng ký thành viên Zuttoride