CỨU HỘ XE MÁY - XE MOTO - HCM

Len lỏi khắp các tuyến đường, rong ruổi từ ngõ xóm tới những con hẻm, mưa nắng vẫn cứ bon bon trên đại lộ, họ là những shipper đang trên đường giao nhận hàng hóa. Đằng sau những kiện hàng được giao tới khách là những câu chuyện nhiều cảm xúc và trải nghiệm khó quên về nghề shipper.

Bất cứ nghề nghiệp nào cũng có đặc thù công việc và khó khăn riêng, ngành chuyển phát không là ngoại lệ. Với chiếc xe máy và điện thoại thông minh, ai cũng có thể trở thành những người giao hàng công nghệ. Tuy nhiên, phía sau công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại tiềm ẩn nhiều khó khăn chung ít ai thấu. Khách “bom” hàng, phải ra đường bất kể nắng mưa hay lạc đường,… là muôn vàn khó khăn của shipper có thể phải đối mặt khi bắt đầu hành trình giao nhận mỗi ngày.

Tuy nhiên, nếu như nỗ lực và cố gắng không ngừng sẽ giúp mỗi cá nhân có thêm niềm tin tốt đẹp để vượt qua những khó khăn trong công việc. 

Dù tiềm ẩn nào đó rủi ro, nhưng các anh, các bác vẫn phải cố gắng vì miếng cơm manh áo.

Di chuyển nhiều là thế thì chuyện hỏng xe cũng là điều tất yếu

Hãy để ZuttoRide luôn bên bạn vào những lúc gặp trục trặc thế này.

Chúc các anh, các bác, các cô, các chú thật nhiều sức khỏe và bình an.

Trong cuộc sống, có không ít nghề nghiệp mà đôi khi khiến cho con người ta cảm thấy cô đơn, lạc lõng và tách rời khỏi xã hội. Nghề “tài xế công nghệ”, mỗi người một hành trình để mưu sinh, những tưởng sẽ giống như thế, ấy vậy mà, hoàn toàn ngược lại.

Dù khó có thể biết trước được rằng hôm nay mình sẽ có những cuốc xe như thế nào hay gặp gỡ những vị khách ra sao nhưng các bác tài sẽ luôn chắc chắn một điều rằng đoạn đường lăn bánh của họ không hề đơn độc vì đã luôn có sự đồng hành của ZuttoRide.

GỌI NGAY 1900-969612 KHI XE GẶP SỰ CỐ

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 014