GỢI Ý ĐIỂM CHỤP HÌNH TẾT 2022 ĐẸP Ở TP.HCM

Những địa điểm chụp hình Tết đẹp luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Top địa điểm chụp hình Tết 2022 đẹp ở TP.HCM được bật mí sau đây sẽ cho bạn những bức hình thật xinh đẹp trong dịp năm mới

Phố Ông Đồ
Phố Ông Đồ là một trong những địa điểm chụp ảnh Tết cực “hot” ở Sài Gòn vào những ngày trước và trong Tết. Chỉ mới nghe tên thôi là bạn đã thấy không khí Tết xưa cũ bao trùm lên toàn bộ con phố này.

Hai địa điểm trang trí phố Ông Đồ đẹp nhất là Cung Văn hóa Lao động và Nhà Văn hóa Thanh niên. Tại đây, rất nhiều câu đối, tranh câu đối đa dạng kích thước, mẫu mã và chủng loại được bày bán. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều phụ kiện, vật dụng trang trí cho ngày Tết với hình thức hết sức độc đáo.

Phố Ông Đồ đẹp nhất ở Sài Gòn được bố trí ở Cung Văn hóa Lao động với khoảng 50 gian và hơn 40 thầy đồ ngồi đó túc trực, viết chữ thư pháp cho khách xin. Bạn chỉ cần chuẩn bị những bộ áo quần, váy vóc hay áo dài thật xinh, dạo bước trên con phố ngập sắc đỏ và mai vàng là đã có ngay cho mình một bộ ảnh Tết đẹp để đời.

Địa chỉ: 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1

Giá vé: Miễn phí

Khu bán hàng Tết Hải Thượng Lãn Ông
Hải Thượng Lãn Ông là con đường quen thuộc ở Quận 5 đối với người dân Sài Gòn mỗi dịp lễ Tết đến. Nơi đây được ví như thiên đường của những món đồ đặc trưng của Tết. Bạn có thể tìm thấy câu đối đỏ, phong bao lì xì, mâm đồ Tết trưng bày đến hàng trăm vật phẩm trang trí khác vô cùng bắt mắt. Những đồ trang trí ngày Tết mang màu sắc bắt mắt được bày bán ở đây chính là background lý tưởng để bạn thực hiện một vài bộ ảnh ngày xuân cực chất.

Tuy nhiên, những ngày sát Tết, khu bán hàng này lại càng đông đúc hơn. Chính vì vậy, để ảnh chụp trong một không gian ít người, bạn hãy tranh thủ xúng xính những bộ cánh, áo dài, rủ rê đội bạn đến con đường này check-in thật sớm. Đảm bảo, bạn sẽ có bộ ảnh Tết cực đẹp và ấn tượng để post dần cho đến Tết năm sau.

Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5

Giá vé: Miễn phí

Khuôn viên các ngôi chùa 
Tết sắp đến, việc lên chùa cầu bình an may mắn cho một năm mới tràn đầy sức khỏe và suôn sẻ mọi điều là nét đẹp văn hóa Sài Gòn mà nhiều người dân ở đây vẫn còn giữ. Trong những ngày cận Tết, các ngôi chùa thiêng ở Sài Gòn cũng bắt đầu dọn dẹp, trang hoàng để chuẩn bị đón năm mới.  

Một số ngôi chùa đẹp ở Sài Gòn bạn có thể đến như chùa Bà Thiên Hậu, Chùa Vĩnh Nghiêm, Giác Lâm, Ngọc Hoàng, Việt nam Quốc Tự,… đây đều là những địa điểm chụp ảnh Tết ở Sài Gòn được nhiều người chọn lựa. Không chỉ có thời gian vãn chùa, bạn còn có thể ghi lại được những bức hình mang nét đẹp văn hóa Á Đông, mang dấu ấn linh thiêng và cổ kính của những ngôi chùa này. 

Địa chỉ một số ngôi chùa nổi tiếng ở Sài Gòn:

- Chùa Vĩnh Nghiêm: 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3 (Mở cửa cả ngày)

- Chùa Giác Lâm: 565 Lạc Long Quân, Phường 10, Tân Bình (Sáng: 5h00 - 12h00; Chiều 14h00 - 20h00)

- Chùa Ngọc Hoàng: 73 Đường Mai Thị Lựu, Đa Kao, Quận 1 (7h00 - 17h30)

- Việt Nam Quốc Tự: 244 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10 (Sáng: 7h30 - 11h00; Chiều 15h00 - 19h30)

Tất cả những ngôi chùa ở Sài Gòn đều không có thu phí vào cổng. Khi đến đây tham quan bạn chỉ mất phí gửi xe. Lưu ý, bạn nên ăn mặc lịch sự khi đến chùa, những bộ áo dài sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bộ ảnh Tết tại khuôn viên chùa chiền. 

 

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 014

Theo VIETNAMMOI