TOP 3 THƯƠNG HIỆU ẮC QUY XE MÁY SỬ DỤNG PHỔ BIẾN NHẤT

Có khá nhiều thương hiệu ắc quy đang được bán trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là 3 cái tên thân quen với người tiêu dùng như: bình ắc quy Motobatt, bình ắc quy Globe, bình ắc quy GS.

Thương hiệu bình ắc quy Globe

Ắc quy Globe là thương hiệu Đài Loan được sản xuất dựa trên công nghệ của Nhật Bản và Châu Âu. Sản phẩm bình ắc quy Globe được sản xuất đóng gói tại Việt Nam do công ty TNHH Le Long ở Long An.
Doanh nghiệp Le Long đã mua lại các kỹ thuật và công nghệ từ Nhật Bản sau đó cải thiện và sáng tạo nên sản phẩm ắc quy Globe thương hiệu ắc quy dành cho người Việt.

Cùng nguồn nguyên liệu sản xuất tiên tiến giúp cho ắc quy Globe chính hãng có điểm mạnh vượt trội là thời gian sử dụng kéo dài và nguồn điện ổn định khỏe.

Với chất lượng ắc quy hoàn toàn đảm bảo mà mức giá lại hợp lý nên được nhiều hãng xe lựa chọn để lắp ráp cho xe xuất xưởng.

Thương hiệu bình ắc quy Motobatt

Ắc quy Motobatt sở hữu công nghệ hiện đại - được tin dùng bởi sự chất lượng chuẩn Mỹ, độ an toàn cao và khả năng tương thích đa dạng các dòng xe máy.

Đối với tất cả sản phẩm ắc quy, Motobatt đều nghiên cứu kỹ lưỡng và đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, sử dụng nguyên liệu Gel Đức 100%, xứng đáng là lựa chọn ắc quy xe máy cao cấp với các tính năng vượt trội trên thị trường.

Thương hiệu bình ắc quy GS

Thương hiệu Ắc quy GS đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu và đang là một trong những thương hiệu hàng đầu bình ắc quy.

Được biết, Công ty TNHH Ắc Quy GS Việt Nam là một công ty 100% vốn nước ngoài, liên doanh giữa Tập đoàn GS-YUASA - nhà sản xuất ắc quy axít chì hàng đầu châu Á chuyên sản xuất các loại bình ắc quy cho ôtô - xe máy và Tập đoàn MITSUBISHI - tập đoàn thương mại lớn nhất tại Nhật Bản.

 

Gọi ngay đến đường dây nóng 1900969612 để được cứu hộ khi xe bạn gặp sự cố, và đừng quên đăng ký thành viên để được ưu tiên ứng cứu.