XE MÁY ĐIỆN EVGO RA MẮT TẠI HÀ NAM

Tập đoàn Sơn Hà ra mắt dòng xe máy điện EVGO hôm 16/12 tại Hà Nam, khách mua xe được nhận ngay voucher 2 triệu đồng và mũ bảo hiểm chính hãng.

Sự kiện ra mắt xe được Tập đoàn này tổ chức tại EVGO Center Hà Nam, nơi trưng bày và giới thiệu các dòng sản phẩm của hãng

Phát biểu tại sự kiện, Giám đốc kinh doanh xe máy điện – ông Phí Trọng Thành cho biết, đây là dòng sản phẩm ra đời từ hợp tác giữa Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn Bosch (Đức). "Dòng xe điện thông minh này hướng đến phân khúc trung và cao cấp, đối tượng khách hàng là giới trẻ, cạnh tranh với các loại xe máy xăng thông thường".

Trước sự kiện này, hãng đã tổ chức khai trương chuỗi showroom tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Dương... Thời gian tới, Sơn Hà sẽ mở rộng và khai trương tại nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Chủ một đại lý phân phối xe điện của Tập đoàn Sơn Hà cho rằng, EVGO Center Hà Nam sẽ là điểm đến hút khách nhờ đa dạng trải nghiệm, chính sách hỗ trợ tốt cho đại lý để đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh. "Về kiểu dáng, chất lượng và chế độ bảo hành, xe máy điện EVGO đang có những lợi thế cạnh tranh nhất định trên thị trường, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới cho giới trẻ", vị này nói.

EVGO Center Hà Nam sẽ trưng bày toàn bộ dải sản phẩm xe máy điện mà hãng này đang kinh doanh, gồm: EVGO C, EVGO D, EVGO A và 2 dòng xe cao cấp Ecooter ET1 và Ecooter EH1. Trong đó, EVGO hiện là dòng xe phổ thông, được thiết kế theo phong cách thời trang, trẻ trung, hướng đến các khách hàng trẻ tuổi. Bộ sưu tập 7 màu sắc của các dòng xe EVGO giúp giới trẻ có nhiều hơn lựa chọn theo cá tính và phong cách của bản thân.

Đại diện Tập đoàn Sơn Hà cho biết, xe trang bị động cơ Bosch, công suất tối đa 1.500W, tốc độ tối đa 50 km/h, có thể di chuyển đến 75 km sau mỗi lần sạc, thời gian sạc đầy từ 8 – 10 tiếng. Xe có cổng sạc USB, khóa chống trộm từ xa.

EVGO C và EVGO D có giá bán lần lượt 20,9 triệu và 21,9 triệu đồng. EVGO A có giá bán 25,9 triệu đồng. Trong tháng khai trương, khách mua xe sẽ nhận voucher trị giá 2 triệu đồng và mũ bảo hiểm chính hãng, áp dụng trên toàn quốc. Hiện, Tập đoàn này đưa mức bảo hành 24 tháng cho sản phẩm.

[ CLICK VÀO ẢNH ]

 

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 014

Theo vnexpress