CỨU HỘ XE MÁY - XE MOTO - TP. HCM

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ, bất kể mặt hàng nào cũng có thể được bán trên mạng. Đi theo hình thức kinh doanh này, dịch vụ giao hàng cũng “gặp mùa”. Với các yêu cầu đơn giản, không đòi hỏi bằng cấp, kèm mức thu nhập hấp dẫn, số người gia nhập “đội ngũ shipper” ngày càng trở nên đông đảo hơn với đủ giới tính, độ tuổi.

 

Dù là công việc vất vả, “đội nắng, gánh mưa” trên những cung đường để mưu sinh, song những người làm nghề shipper luôn kỳ vọng có được thu nhập cao từ công việc ít áp lực, chủ động thời gian làm việc. Nhưng cũng ít ai biết rằng, đằng sau nó là những gian nan, cạnh tranh, lừa lọc và cả hiểm nguy. Nhất là trong thời buổi dịch bệnh, khi phần lớn mọi người chọn ở nhà để tránh nguy cơ, thì nghề shipper lại đối mặt với không ít rủi ro tiềm ẩn mà không có bất kể 1 lá chắn bảo vệ nào cho mình.

Đằng sau tay lái của một shipper, phảng phất cả những lời nhiếc móc của khách khi giao hàng trễ giờ, đồ ăn nguội, hoặc giao hàng không đúng yêu cầu (mặc dù lỗi thuộc về phía người bán). Dẫu những lần giao hàng đi cùng với mỏi mệt, đắng chát, vẫn rất nhiều shipper cố gắng vượt qua và bám trụ với nghề. Nhưng nỗi lo sợ lớn nhất với bất cứ shipper nào, đó là gặp phải chủ hàng lừa đảo.

Thu nhập không hẳn là cao nhưng lại gắn với quá nhiều những rủi ro có thể xảy ra.

Hãy để chúng tôi san sẽ bớt 1 phần nổi lo của bạn

ZuttoRide rất vui và vinh dự khi được trở thành 1 người bạn đồng hành cùng anh/em tất bật trong cuộc sống mưu sinh hằng ngày.

Một trường hợp hỗ trợ cho khách hàng thành viên ZuttoRide - Lalamove đang gặp sự cố  trên đường đang giao hàng cho khách

Khách hàng: Anh Duy

Địa điểm: Hoàng Văn Thụ, Tân Bình

Sự cố : Chết máy

 

ZuttoRide hiện là đối tác của LALAMOVE.
Hỗ trợ những tài xế giao hàng.
LALAMOVE là một công ty logistic có trụ sở tại Hongkong.

[ CLICK VÀO ẢNH ]

Để được Hỗ trợ tư vấn miễn phí & kích hoạt thẻ thành viên sau khi đăng ký, nhập ngay mã tư vấn viên ►►► 014